Thảm Họa Cháy Nhà ở Quận 8: Một Phụ Nữ và Hai Trẻ Em Tử Vong, Nghi Án Phóng Hoả

Ngày 21/11, một căn nhà rộng gần 50 m2, tọa lạc trong hẻm ở quận 8, đã trở thành hiện trường của một thảm họa đau lòng khi bị phóng hoả và bốc cháy dữ dội. Sự cố này đã làm mất mát một phụ nữ và hai trẻ em vào chiều cùng ngày.

Nghi pham nghi phong hoa làm chay nha chet 3 nguoi
Nghi phạm phóng hỏa làm chết 2 người tại Quận 8

Khói lửa bắt đầu phát ra từ tầng trệt của căn nhà hai lầu trên đường Lưu Hữu Phước, phường 15, khoảng 17h. Một thanh niên hốt hoảng đã chạy ra khỏi nhà, thu hút sự chú ý của những người sống gần đó. Trong ít phút, ngọn lửa đã lan ra các xe máy ở tầng trệt và nhanh chóng trở nên khó kiểm soát.

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng được triệu hồi, với sự tham gia của hàng chục chiến sĩ. Nhà cháy nằm trong hẻm rộng chỉ 2m, cách đường lớn khoảng 100m. Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được khống chế.

Khi cảnh sát lên tầng kiểm tra, họ phát hiện một phụ nữ 32 tuổi đã tử vong trên sàn nhà với nhiều vết thương. Gần đó, hai đứa trẻ (2-3 tuổi), con và cháu của người phụ nữ cũng đã không qua khỏi, nghi bị ngạt khói.

Nhân chứng tường thuật rằng trước khi xảy ra đám cháy, một thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc áo xe ôm công nghệ, đã mang theo một can nhựa nghi chứa xăng và xông vào nhà. Có tiếng cự cãi xảy ra, và khi sự việc bùng phát, mẹ của người phụ nữ đã bỏ chạy ra ngoài. Gia đình nạn nhân đã sinh sống ở đây hơn 30 năm.

Lực lượng chức năng đang nghi ngờ rằng nam thanh niên này có liên quan đến vụ án và đã châm lửa đốt nhiều xe máy tại tầng trệt trước khi khoá cửa. Người này đã bị cảnh sát đưa về trụ sở để tiến hành cuộc điều tra chi tiết.

Mua Thiết bị báo cháy tại đây:  Thiết bị báo cháy

Sự kiện này không chỉ là một thảm kịch đối với gia đình nạn nhân mà còn là một cảnh báo về an toàn cộng đồng. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa vẫn đang tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn và xác định liệu có sự cố ý hay không từ phía người nghi ngờ. Chúng ta hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp nâng cao ý thức về an toàn và làm thế nào cộng đồng có thể đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn.

Nguồn tin từ: vnexpress